Bóng Đèn Led Bulb Philips Eco Bright 6W ánh sáng vàng 3000k

Đôi khi, chỉ với một thay đổi nhỏ cũng sẽ làm nên những biến đổi to lớn đến cuộc sống của bạn và cả hành tinh. Bằng một cách thức vô cùng đơn giản là thay thế các sản phẩm bóng đèn chiếu sáng truyền thống sang bóng đèn Led tiết kiệm điện của Philips sẽ giúp làm giảm đến 90% năng lượng tiêu thụ. Bảo vệ hành tinh xanh hơn và giảm đi nỗi lo lắng và sợ hãi về khoản chi phí mà bạn phải trả hàng tháng. Bóng đèn Led Bulb Philips Eco Bright 6W/3000k đã thực sự mang đến một cuộc cách mạng cho nhu cầu chiếu sáng.

Bóng Đèn Led Bulb Philips Eco Bright 6W ánh sáng vàng 3000k

  • Mã SP:Eco Bright 6-60W Led Bulb Philips 3000K
  • Giá bán:98,000 vnđ Đặt mua
CẢNH BÁO!!!
ĐỪNG MUA NẾU BẠN CHƯA SẴN SÀNG TIẾT KIỆM TIỀN ĐIỆN

Tại sao chuyển đổi?

Hóa đơn tiền điện của bạn tăng lên mỗi năm khi mà nhà đèn cứ liên tục tăng giá? Hoặc bạn đang cảm thấy có một sự lãng phí không hề nhỏ khi vẫn đang sử dụng công nghệ lạc hậu trong khi có thể giảm đến 90% chi phí chỉ bằng việc thay thế? Tìm hiểu làm thế nào để giảm chi phí bằng cách chuyển sang lựa chọn thay thế xanh hơn.

Sữ dụng bóng đèn Led Philips để mang đến sự tiết kiệm kiệm thực cho bạn

Đổi mới bền vững: tiết kiệm tài nguyên của hành tinh

Bạn có biết tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng là một trong những cách dễ dàng nhất để tiết kiệm tiền trên hóa đơn tiền điện của bạn? Lĩnh vực chiếu sáng không chỉ tiêu thụ 19 % lượng điện trên thế giới, thay thế các sản phẩm chiếu sáng truyền thống không hiệu quả sang lựa chọn sử dụng các sản phẩm bóng đèn Led xanh hơn của Philips có tác động ngay lập tức về sử dụng năng lượng, phát thải CO2 và môi trường và đồng thời cải thiện chất lượng ánh sáng.

Bóng đèn Led Philips giải pháp hiệu quả để bảo vệ cuộc sống của chúng ta

Chiến dịch LEDs Go Green 

Nhằm đưa các giải pháp chiếu sáng công nghệ LED tiên tiến với ánh sáng chất lượng cao, tiết kiệm điện năng vào các ứng dụng chiếu sáng nhà ở, thay thế những công nghệ chiếu sáng cũ, lạc hậu.

Tâm điểm của LEDs Go Green là chương trình giới thiệu loạt bóng đèn LED Philips dân dụng 2015 với giá chỉ từ 49.000 đồng/ sản phẩm, lần đầu đáp ứng khả năng chi trả của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

Bóng đèn Led Bulb Philips Eco Bright 6W giá chỉ 49,000Đ tiết kiệm chi phí đầu tư và tiền điện

Sản phẩm bóng LED tròn EcoBright thế hệ thứ 5 (LED Bulb Gen 5) của Philips có tuổi thọ cao đến 15.000, tiết kiệm đến 90% điện năng so với các loại đèn truyền thống, và có ứng dụng phong phú, linh hoạt, các sản phẩm mới của Philips hứa hẹn sẽ tạo sự thay đổi sâu sắc trong cách các gia đình Việt chiếu sáng cho ngôi nhà và tiết kiệm chi tiêu.

Philips đã dẫn đầu trong việc khuyến khích thế giới sử dụng năng lượng chiếu sáng hiệu quả. Tại HUTRACO chúng tôi bắt đầu chiến dịch để nâng cao nhận thức về khả năng tiết kiệm của các giải pháp chiếu sáng tiên tiến ngày nay.

Tham khảo các giải pháp chiếu sáng chuyên dụng và dịch vụ của chúng tôi 

Công ty HUTRACO (Philips Huỳnh Trần) hiện là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm bóng đèn Philips với số lượng lớn, các sản phẩm chính hãng, chất lượng và uy tín, chế độ hậu mãi và bảo hành lâu dài. HUTRACO được thành lập với phương châm vì lợi ích khách hàng, nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt tiếp cận với dòng sản phẩm chiếu sáng cao cấp nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Bạn vẫn còn muốn sữ dụng những bóng đèn truyền thống và tiêu hao điện năng sao?
Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sữ dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại Website: www.Bongdenhilips.net

 

 

 

Liên hệ chúng tôi

Bạn có câu hỏi nào không? Đừng ngần ngại và liên hệ với chúng tôi.

HUTRACO Nhà Phân Phối ĐÈN PHILIPS Chính Hãng

HUTRACO - CÔNG TY PHÂN PHỐI ĐÈN PHILIPS CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ TẬN GỐC

 

HUTRACO Nhà Phân Phối Đèn Philips Chính Hãng

 

 

Hotline/Zalo: 0938.009.005

Email: cskh@hutraco.vn 

Đ/c: 662/45 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

 

Website: www.bongdenphilips.net |www.denphilips.vn |www.denledphilips.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenphilips.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha