Bóng đèn Led Buld Philips tiết kiệm điện MyVision 4W-40W 3000K

Bóng đèn Led Buld Philips tiết kiệm năng lượng MyVision 4W-40W 3000K cung cấp một giải pháp chiếu sáng chung cho các hoạt động trong nhà hàng ngày thay thế cho bóng đèn sợi đốt và bóng compact. Với công nghệ Led của Philips bạn sẽ tiết kiệm chi phí năng lượng đến 87% ngay lập tức và làm giảm tần suất thay thế bóng đèn với tuổi thọ vượt trội 15,000 giờ. mà không ảnh hưởng đến chất lượng của ánh sáng của bạn.

Bóng đèn Led Buld Philips tiết kiệm điện MyVision 4W-40W 3000K

  • Mã SP:Philips Led Buld MyVision 4W-40W 3000K
  • Giá bán:186,530 vnđ Đặt mua

Tiết kiệm điện với kiểu dáng thanh lịch

Nhờ công nghệ tiên tiến hơn, bóng đèn LED thường có nhiều ưu điểm và tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn sợi đốt. Tuy nhiên, một điểm yếu của bóng đèn LED trước đây là chúng có thiết kế khá xa lạ so với các bóng đèn mà người dùng đã quen thuộc. Đó là một trong các lý do mà nhiều người chuyển sang bóng đèn LED tiên tiến này của Philips.

Bóng đèn Led Philips kiểu cách sang trọng 

Chiếu sáng cho chất lượng cuộc sống
Việc đầu tiên cần phải quan tâm trong mục đích chiếu sáng của bạn là phải đủ độ sáng, giúp kích thích năng suất làm việc hiệu quả hơn, tránh sự căng thẳng cho mắt với chiếu sáng theo nhiệm vụ và chiếu sáng chung. Đó là lý do vì sao tất cả các loại bóng đèn Led của Philips đều tuân theo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe của bạn là điều quan trọng.

Bóng đèn led bulb philips 5w

Bóng đèn Led Philips chiếu sáng danh cho cuộc sống tiện nghi cho gia đình

Bóng đèn Led Buld Philips 4W cung cấp ánh sáng dễ chịu cho mắt, mang đến không gian ánh sáng thoải mái cho căn phòng của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch phù hợp với nhiều kiểu ứng dụng chiếu âm trần, hay trang trí bạn có thể thay thế bóng đèn hiện tại mà không bị mất chất lượng ánh sáng.

Bóng đèn Led Philips sản phẩm dành cho cuộc sống tiện nghi

Tuổi thọ bền lâu yên tâm chiếu sáng

Bóng đèn Led Buld Philips tiết kiệm năng lượng MyVision 5W-40W 3000K có tuổi thọ cao hơn khoảng 25 lần so với một bóng đèn sợi đốt thông dụng. Như vậy, bạn sẽ không cần phải lúc nào canh cánh một nỗi lo là suốt ngày phải thay đèn khi bị cháy bởi để cháy được loại đèn này, khó còn hơn “bắc thang lên giời”. Một bóng đèn bình thường của Philips, xài cũng phải trên 1 năm, nay cao hơn khoảng 25 lần thì bạn làm phép tính nhân lên, sẽ rõ.

Thân thiện với môi trường

Bóng đèn Philips LED được sản xuất mà không có bất kỳ chất độc hại, không có thủy ngân hoặc các chất độc hại, tia cực tím và hồng ngoại, làm cho một sự lựa chọn an toàn và bền vững. 

HUTRACO, với phương châm mang đến các giải pháp tiết kiệm năng lượng để bảo vệ môi trường, chúng tôi luôn cố gắng cùng đối tác Philips mang đến cho khách hàng giải pháp chiếu sáng tiết kiệm nhất, an toàn nhất để làm cho thế giới lành mạnh và bền vững hơn thông qua đổi mới.
 
Chiếu sáng tiết kiệm năng lượng đòi hỏi thiết kế và sử dụng hợp lý, do đó việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị chiếu sáng cần được sự hướng dẫn, tư vấn của người có chuyên môn và tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm thiết bị chiếu sáng chất lượng của những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua!

Hoặc Email: hutraco.org@gmail.com.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website!

Click để xem ->>> Bóng đèn Led Philips tiết kiệm năng lượng cho lĩnh vực dịch vụ và công nghiệp <<<-

 

 

Liên hệ chúng tôi

Bạn có câu hỏi nào không? Đừng ngần ngại và liên hệ với chúng tôi.

HUTRACO Nhà Phân Phối ĐÈN PHILIPS Chính Hãng

HUTRACO - CÔNG TY PHÂN PHỐI ĐÈN PHILIPS CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ TẬN GỐC

 

HUTRACO Nhà Phân Phối Đèn Philips Chính Hãng

 

 

Hotline/Zalo: 0938.009.005

Email: cskh@hutraco.vn 

Đ/c: 662/45 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

 

Website: www.bongdenphilips.net |www.denphilips.vn |www.denledphilips.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.bongdenphilips.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha